เปิดแล้ววันนี้!! “GRIP รวมสินเจริญ จ.ชัยภูมิที่เดียวครบ จบเรื่องยาง

ดูแลตรงใจ..เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง

GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร เดินหน้าขยายสาขาเปิดศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเจาะใจกลางภาคอีสาน จ.ชัยภูมิ เปิดศูนย์บริการ “GRIP รวมสินเจริญ”  โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมแสดงความยินดี

ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP รวมสินเจริญ จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแม็กซ์สำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน ให้คุณมากกว่ากับฟรีแพ็คเกจเพิ่มความปลอดภัย ทุกการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์  รับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน พร้อมรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับชาวชัยภูมิ หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจสามารถเข้าบริการได้ทุกวันตั้งแต่ 08.00-20.00 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 086-794-6666 หรือ https://www.gripthailand.com และ facebook : GripThailand


ข่าวล่าสุด

ต.สยาม เติมยิ้มให้น้องปีที่ 10 เดินหน้าสานฝันเด็กไทย มอบอาคารเรียนอนุบาล โรงเรียนวัดบันไดม้า อ.ปากช่อง

เปิดแล้ว!! “GRIP 111 Tires” อุดรธานี รู้จริงเรื่องรถ รู้ลึกเรื่องยาง

ต.สยาม ยกทัพยาง TOYO TIRES บุก Motor Expo 2023  เปิดตัว “Toyo Proxes Sport 2” ยางสปอร์ตอัลตร้าพรีเมี่ยม ครั้งแรกในไทย