บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire และศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร “กริพ” ยกทัพยาง Toyo Tires และ Nitto Tire เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัว ยางสปอร์ตอัลตร้าพรีเมี่ยม “Proxes Sport 2” รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyo Tires ภายในงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงาน ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Toyo Tires และ Nitto Tire ทั้งในส่วนสำหรับรถยนต์โดยสารทั่วไป รถกระบะ รถ SUV รวมถึงรถตู้ มาร่วมจัดแสดง พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ในบูธ

โดยไฮไลต์สำคัญ คือการเปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล PROXES ของ Toyo Tires ในรุ่น “Proxes Sport 2” ยาง Generation 2 จาก Proxes Sport ที่เป็นยางสปอร์ตที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากผู้ขับขี่ โดยในส่วนของ “Proxes Sport 2” นี้นับได้ว่าเป็นยาง สปอร์ต อัลตร้าพรีเมี่ยม ที่ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และการควบคุมทั้งในถนนแห้งและเปียกแบบยางสปอร์ต พร้อมส่วนผสมเนื้อยางคอมพาว์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เนื้อยางและหน้ายางสัมผัสแนบแน่นกับพื้นถนน เสริมสมรรถนะการขับขี่ และประสิทธิภาพการเบรกได้เป็นอย่างดีเยี่ยม นุ่มสบายยิ่งขึ้นตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบโครงสร้างยางและแก้มยางที่แข็งแกร่งแต่นุ่มนวล ช่วยลดอาการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 นี้ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ รวมถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้ายางรถยนต์ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Toyo tires หรือ Nitto Tire ซึ่งสินค้าที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายทุกรุ่นนั้นทางบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการและเหมาะสมกับการขับขี่บนท้องถนนในประเทศไทยมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทางไปทุกจุดหมายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน การท่องเที่ยวและการเดินทางทั้งในรูปแบบออฟโรด หรือรวมถึงรู้ตู้โดยสารไฮเอนด์สำหรับครอบครัวรุ่นต่าง ๆ และสำหรับในงาน Motor Expo 2023 นี้ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัวพร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Toyo Proxes Sport 2” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงการออกแบบดอกยาง โครงสร้างยาง รวมถึงทั้งความพิถีพิถันและความใส่ใจในวัตถุดิบ และเทคโนโลยี พร้อมด้วยมาตรฐานในการผลิต สำหรับยางรุ่นดังกล่าว ที่จะมาทำตลาดและวางจัดจำหน่ายในช่วง Q1 ปี 2567 นี้ สำหรับผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ท้าทาย เร้าใจ แต่ยังคงต้องการความนุ่ม..เงียบและปลอดภัยตลอดการเดินทาง

โดยสำหรับยาง “Toyo Proxes Sport 2” นี้ จะมีการเริ่มนำเข้ามาจัดจำหน่ายโดยมีขนาดเริ่มต้นสำหรับล้อขนาด 18 นิ้วเป็นต้นไป รวมกว่า 79 ขนาด และมีราคาเริ่มต้นเพียง 6,100 บาท / เส้น ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายที่ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” และ ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ ทั่วประเทศกว่า 350 ร้านค้า ใน Q1 ปี 2567 นี้


ข่าวล่าสุด

TOYO OPEN COUNTRY M/T การันตีความแกร่ง คว้าชัย BAJA 400 สามสนามซ้อน!!

TOYO TIRES OPEN COUNTRY ร่วมคว้าชัยการแข่งขัน DAKAR RALLY 2023

Toyo Tires Present PATTAYA CARS ON FLIGHT 2022