คุณปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวการต่อสัญญาสนับสนุนการแข่งขัน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 ในปีนี้ซึ่งได้เข้าสู่การจัดการแข่งขันปีที่ 18  พร้อมร่วมมอบรางวัลแชมป์ประเทศไทย สำหรับการแข่งขันเก็บคะแนนประจำปี 2023 ที่ได้จบสิ้นไป จากการแข่งขันเก็บคะแนนตลอด 12 สนามที่ผ่านมา พร้อมด้วยรถแข่งที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการกว่า 350 คัน

โดยผลจากการแข่งขันในปี 2023 ที่ผ่านมา นายธเนศ ชูเชิด สามารถคว้ารางวัล แชมป์ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น Open Unlimitied Power พร้อมด้วย แชมป์ถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ มอบแด่ นายฐณะวัฒน์ ตั้งจิตรมณีศักดา ในรุ่น Toyo Isuzu One Make Race 1.9 และ รุ่น Toyo Isuzu One Make Race 3.0 มอบแด่ นายธณพล ชูเจริญผล รวมถึงนักแข่งรุ่นอื่น ๆ ต่างร่วมรับถ้วยรางวัลแชมป์ประเทศไทยอย่างพร้อมเพรียงกันภายในงาน

และสำหรับในปีนี้ยาง TOYO TIRES ก็ยังคงได้รับเลือกเป็นยางที่ทีมแข่งและผู้จัดการแข่งขันให้ความไว้วางใจ ในประสิทธิภาพสำหรับการควบคุมและยึดเกาะถนนสำหรับรถแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในการแข่งขัน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 แต่ละรุ่นตลอดปีการแข่งขันนี้เช่นเดียวกัน โดยสนามที่ 1 จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES พร้อมร่วมติดตามข่าวสารและ ถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดปีนี้ได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook : ToyoTiresThailand  


ข่าวล่าสุด

GRIP เดินหน้าพัฒนาศักยภาพบริการมุ่งสู่ 150 สาขาทั่วไทย แถลงกลยุทธ์ 1 GRIP

KEN BLOCK PORSCHE 1,400 ม้า แรงแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น ยาง TOTO TIRES ก็เอาอยู่

ต.สยาม เติมยิ้มให้น้อง ปีที่ 12 เติมรอยยิ้มสร้างความสุขร่วมสมทบทุน กองทุนโรคเลือดและมะเร็งเด็ก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์