นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าว กลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโยไทร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชั้นนำ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ขยายผลผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น
โตโยไทร์ มือไวดึง “ซันนี่” ขึ้นแท่นตำแหน่งแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย
พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน
โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า คุณซันนี่ ดาราและนักแสดงชื่อดังนั้น มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ Toyo Tires เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ Toyo Tires ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชี่ยล มีเดียต่าง ๆ โดยสำหรับแคมเปญโฆษณา “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” จะเริ่มตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand