TOYO Tires ดีจริงหรือไม่ ? Auto Draft

หากพูดถึงยางรถยนต์คุณภาพดีซักยี่ห้อ แน่นอนเลยว่า หนึ่งในนั้นต้องมี ยางรถยนต์ Toyo Tires ติดอันดับเข้าไปด้วยคำถามถัดมาที่หลายคนสงสัย คือ ยาง Toyo นี่ดีจริงหรือไม่ สมคำคุยมั้ย ? แล้วที่ว่าดี คือรุ่นไหน วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกันครับ ว่าที่ว่าดี มันดีอย่างไร? 

“บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) ประเทศญี่ปุ่น” ผู้ผลิตยาง โตโยไทร์ และ บริษัท ต.สยามฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง และการได้รับการยอมรับจากทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และจากลูกค้าทั่วประเทศ ในประสิทธิภาพของยางรถยนต์ภายใต้การนำเข้า และบริการหลังการขายของ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จึงทำให้ บริษัท โตโย ไทร์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ผู้ผลิตยางรถยนต์โตโย ไทร์ เล็งเห็นศักยภาพของ บริษัท ต.สยามฯ จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

นอกจากการผลิตจากแบรนด์ระดับโลก ยังมีการจัดจำหน่ายโดยบริษัทที่น่าเชื่อถืออย่างมากในประเทศไทย 

นอกจากในส่วนของการผลิตและการยำเข้าแล้วนั้น 

ยางรถยนต์สัญชาติญีปุ่นแบรนด์นี้ยัง มียางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพราะมีประเภทยางรถยนต์ที่หลากหลายมาก

ตั้งแต่ยาง Light truck หรือยางบรรทุกขนาดเล็ก ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานจริงมากที่สุดเช่น ตระกูล Open Country 

TOYO Tires

หรือจะเป็นตระกูล สปอร์ต อย่างเช่น ตระกูล Proxes ที่มีการตอบรับและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก

ยางเก๋ง ยางสปอร์ต ที่มีเบอร์ยางหลากหลายที่สุด ตอบโจทย์รถทุกรุ่นทุกแบรนด์ ทั้งรถญี่ปุ่นและรถยุโรป 

TOYO Tires
รวมไปถึงยางรถแข่งอย่าง R888 ที่โลกแล่นอยู่ในสนามแข่งระดับโลกมากมาย 
พอจะเป็นคำตอบได้แล้วใช่หรือไม่ครับ ว่าทำไมยาง Toyo ถึงมีผู้ใช้จริงบอกต่อว่าคือ ยางที่ดีที่สุด ที่คุณต้องเลือกให้รถของคุณ

เคล็ดลับล่าสุด