ลูกค้ายางรถยนต์ Toyo Tires และ สมาชิกทั่วไป สร้างโปรแกรม CRM เพิ่มช่องทางการสื่อสารที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จัดเต็มฟีเจอร์ และสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อเข้าถึงลูกค้าและสมาชิกอย่างครอบคลุม
 
   นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด  กล่าวว่า ท่ามกลางการเติบโตของโลก  ยุคดิจิทอล บริษัท ต.สยาม และ Toyo Tires มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยกระดับการบริการก่อนและหลังการขายเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งลูกค้าทั่วไป รวมถึงแคมเปญ CRM ต่าง ๆ ที่ทางบริษัท จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่ร้านค้าพันธมิตรของทางบริษัทฯ ด้วยการเปิดตัว Line Official Account ภายใต้ชื่อ “Toyo Tires Thailand” ให้สามารถรับข่าวสาร ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนรับประกันยาง Toyo Tires แบบ Real Time ให้ความคุ้มครองทันที เมื่อลงทะเบียน รวมถึงทั้ง การสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของพรีเมียมต่าง ๆ และส่วนลดสินค้าราคาพิเศษ สำหรับลูกค้า และ สมาชิก LINE OA ของทาง Toyo Tires  รวมถึงติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า และบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เฉพาะลูกค้าและสมาชิก Line OA “Toyo Tires Thailand” เพียงเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันทางบริษัทฯ ก็ได้มีการจัดกิจกรรม Offline ต่าง ๆ โดยจะมีการเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนเป็นสมาชิก เพื่อเก็บ Data ของกลุ่มลูกค้าและ สมาชิกไว้สำหรับการสื่อสารต่าง ๆ รวมถึงการวางแผนการตลาดในอนาคตต่อไป

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งาน Line Official Account “Toyo Tires Thailand” ได้แล้ววันนี้ที่ https://lin.ee/ggkM8Im

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand


ข่าวล่าสุด

เปิดแล้ววันนี้!! “GRIP รวมสินเจริญ จ.ชัยภูมิ“ที่เดียวครบ จบเรื่องยาง

TOYO TIRES บุกงาน Tokyo Auto Salon 2024

TOYO TIRES OPEN COUNTRY ร่วมคว้าชัยการแข่งขัน DAKAR RALLY 2023