บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires สำหรับประเทศไทย เปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์โดยสาร Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) ยาง Super Comfort รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความนุ่มนวลในการขับขี่พร้อมทั้งเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งต่ำ แต่ยังคงเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นพื้นถนนแห้งหรือบนพื้นถนนเปียกเปียก อันได้แก่ ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) จากค่าย Toyo Tires  ซึ่งเป็นยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต ทั้งในส่วนของโครงสร้างของยางรูปแบบใหม่ที่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย  และการออกแบบจัดเรียงบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยให้ลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง พร้อมด้วยร่องระบายน้ำหลัก 4 ร่องขนาดใหญ่บนหน้ายางช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วลดการเหินน้ำ ช่วยให้คุณมั่นใจในการควบคุมแม้บนพื้นถนนที่เปียกและมีน้ำขังในการเดินทาง
ให้คุณเดินทางอย่างสุนทรีย์ ไปถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยกับ ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) ยางนุ่มเงียบ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตลอดการเดินทาง
นุ่มกว่าที่เคย –  ด้วยการออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนและช่วยลดเสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ไม่ให้เข้าไปในห้องโดยสารพร้อมทั้งการออกแบบร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณด้านในช่วยลดเสียงรบกวนและเพิ่มความนุ่มนวลตลอดการขับขี่
เงียบมากกว่า – ด้วยเทคโนโลยี T-MODE ที่สุดของเทคโนโลยีการออกแบบและจัดเรียงดอกยางอย่างเหมาะสม เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม
ขับมั่นใจยึดเกาะถนนมากขึ้นบนพื้นถนนเปียก – ด้วยการออกแบบร่องรีดน้ำขนาดใหญ่บริเวณหน้ายางมากถึง 4 ร่องช่วยให้ยางยึดเกาะถนนแห้งและเปียกได้อย่างยอดเยี่ยม รีดน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว
หน้ายางสึกเรียบ คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนาน -ให้คุณขับขี่มั่นใจพร้อมยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบบล็อกดอกยางแบบ (Flexible taper groove) ช่วยรักษาความแข็งแรงของดอกยาง หน้ายางสึกเรียบเท่ากันสม่ำเสมอ ช่วยให้การควบคุมทิศทางทำได้อย่างแม่นยำ
ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) เริ่มมีจำหน่ายทั้งหมด 21 ขนาด ราคาเริ่มต้นเส้นละ 4,700 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน GRIP ทุกสาขา และ ตัวแทนจำหน่ายยางโตโยไทร์ ทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.toyotires.in.th/tirenew/proxes-c2s-301709  หรือ Facebook : Toyo Tires Thailand

ข่าวล่าสุด

TOYO TIRES เปิดตัว Line OA ดึง Offline สู่ Online สร้างแคมเปญสุดคุ้ม!! มัดใจผู้บริโภค

“ธนวัฒน์” แรงไปอีกขั้นจัดของใหม่ “TOYO PROXES RR” คว้าแชมป์!! TOYO TIRES SCHAEFFLER RACING CAR THAILAND 2022 สนามสุดท้ายซิ่งสะท้านบุรีรัมย์

KEN BLOCK PORSCHE 1,400 ม้า แรงแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น ยาง TOTO TIRES ก็เอาอยู่